Thẻ Paynoneer – Các affiliater có nên sử dụng Thẻ này?

Sau khi hoàn thành đăng ký và sở hữu tài khoản Payoneer, nhiều bạn băn khoăn là có nên sử dụng Thẻ Payoneer hay không?

Trong bài viết hôm nay Hòa sẽ giải mã câu hỏi trên cho bạn.

Các affiliater có nên sử dụng Thẻ Payoneer

Khi đã đăng ký và verify thành công, chúng ta có thể bắt đầu nhận tiền về tài khoản Payoneer và rút tiền trực tiếp về tài khoản Ngân hàng của bạn ở Việt Nam. Khi bạn đã có tài khoản Payoneer thì mỗi tài khoản này bạn có thể yêu cầu mở thẻ và nhận một thẻ với Logo của Payoneer. Vậy thì chúng ta có nên lấy thẻ này không nhỉ?

Ở tại Việt Nam, nếu bạn sử dụng dịch vụ thẻ Payoneer và rút tiền qua cây ATM , thì bạn chỉ rút được trong giới hạn tối đa của từng ngân hàng, và mỗi lần rút tiền qua cây ATM chúng ta sẽ phải chịu khá nhiều các loại chi phí linh tinh khác, đồng thời tỷ lệ chuyển đổi giữa USD  và VNĐ lại thấp, và tiền nhận về sẽ chẳng còn được bao nhiêu. Nếu dùng thẻ để thanh toán các giao dịch nhỏ thì chi phí giao dịch sẽ khi bạn bất ngờ.

Ngoài những phí linh tinh đó ra, chúng ta còn phải chịu thêm phí duy trì thẻ hàng năm là 29.95$, mức phí không nhỏ tí nào.

Vì thế, chỉ khi nào chúng ta cần thẻ để thanh toán những khoản tiền lơn, quay vòng vốn (Facebook ads, Google Ads) thì hãy nghĩ đến thẻ, còn không thì chúng ta nên chọn tài khoản Ngân hàng để rút tiền sẽ tiết kiệm được tiền phí và hiệu quả nhất.

1. Tài khoản Payoneer thông thường

Tuy nhiên thì chúng ta được Payoneer khuyển khích khách hàng đăng ký vì những ưu điểm sau

  • Không bắt buộc chủ thẻ phải kích hoạt thẻ, chúng ta có thể rút tiền về ngân hàng địa phương với chi phí thấp, tý giá tốt, thời gian giao nhận chỉ trong vài tiếng đồng hồ.
  • Chúng ta có thể tự đặt thẻ tại MyAccount sau khi tài khoản được duyệt.
  • Sử dụng tài khoản để nhận tiền thanh toán từ đối tác, từ hệ thống kiềm tiền online.
  • Trong phần quản trị có sẵn 3 số tài khoản nhận tiền Global Payment Service

2. Thẻ Payoneer

Muốn dùng thẻ, chúng ta thực hiện việc đăng ký thẻ, bằng cách điền các thông tin cá nhân, thông tin bảo mật, địa chỉ để nhận thẻ. Sau đó chờ Payoneer duyệt, nếu thành công thì thẻ sẽ được chuyển đến địa chỉ cho bạn.

Khi tài khoản được phê duyệt chúng ta có thể bắt đầu nhận tiền từ các đối tác, bằng cách liên kết tài khoản Payoneer với thông tin thanh toán.

Lưu ý khi sử dụng thẻ: đối với các dịch vụ như Rút tiền về ngân hàng địa phương, Thực hiện thanh toán (chuyển tiền từ tài khoản Payoneer sang tài khoản Payoneer), bắt buộc bạn cần kích hoạt thẻ thành công thì mới thực hiện được.

Khi không có nhu cầu dùng thẻ nữa bạn có thể hủy nó, hãy liên hệ với Trung tâm hỗ trợ Việt Nam để khóa thẻ.

Bạn đã có tài khoản Payoneer chưa? Nếu chưa có hãy đăng ký ngay tại đây để được nhận 25$ miễn phí nhé.

Rate this post

BÍ MẬT GIÚP BẠN XÂY DỰNG
CỖ MÁY KIẾM TIỀM ONLINE

Tham gia nhóm kiếm tiền Online cùng 300+ thành viên

Leave a Reply