Kiếm tiền với MOBE – 7 ngày trải nghiệm với MOBE và kết quả tuyệt vời

Đây là một bài viết ngắn, Hòa chia sẻ  về quá trình vừa trải nghiệm chương trình tiếp thị liên kết của MOBE. Nó cũng chính là thách thức của bản thân mình đã đặt ra và ưu tiên làm trong năm 2018.

Với chương trình tiếp thị liên kết với MOBE thì Hòa đã được biết thông qua Email của blogger nổi tiếng thế giới người Canada tên là John Chow đã giới thiệu cho mình trong tháng 6 năm 2017. Khi đó mình đang bận một chương trình khác nên chưa kịp tham gia (John Chow đã kiếm được hàng chục triệu đô la từ hình thức tiếp thị liên kết với MOBE).

Giáp tết Hoài Nguyễn đã giới thiệu chương trình tiếp thị MOBE với mình, nhưng cũng chưa quan tâm lắm. Sau tết Hoài Nguyễn kết nối lại với mình và có tác động rất mạnh và mình đã tham gia. (Hoài Nguyễn đã kiếm được 50 ngàn USD với MOBE sau 6 tháng).

Ngay sau đó Hòa đã đưa ra chương trình hành động của mình như một thách thức trong năm 2018. Và đã chính thức bắt tay vào học tập rồi sau đó tham gia vào làm tiếp thị liên kết với MOBE.

Tìm hiểu cách làm Tiếp thị liên kết với MOBE.

Dưới sự giới thiệu của Hoài thì ngay sau đó Hòa đăng ký khóa học 21stepbusiness với 21bài học về hệ thống Online Business và làm tiếp thị liên kết với MOBE.

Khóa học 21stepbusiness là hầu hết những ai bắt đầu kiếm tiền với MOBE đề cần phải trải qua để hiểu được quy trình vậy hành tối ưu của hệ thống để bán sản phẩm, và nhận commission (hoa hồng) với các sản phẩm số do chính các chuyên gia của MOBE tạo ra  khi tham gia làm tiếp thị liên kết với MOBE, giá của khóa học là 49$.

Vài cảm nhận của Hòa khi tham gia học 21stepbusiness này khá hữu ích.

  • 21 bài học online để kiếm tiền với MOBE.
  • Có một Coach (huấn luyện viên) hướng dẫn trong quá trình học (việc trao đổi bài học được thực hiện qua Skype và Email).
  • Hết step 3 được tặng một cuốn sách có tên LIMITLESS do chính CEO của MOBE là Matt Lloyd viết khá hay và chi tiết về tiếp thị liên kết (Matt Lloyd là người rất thành công về tiếp thị liên kết – Anh đã kiếm được 1 triệu USD năm 25 tuổi). Phí chuyển sách từ Mỹ về Việt Nam do MOBE trả hoàn toàn.
  • Học hết 21 bước kinh doanh online bạn sẽ được học 30 bước làm chủ traffic ( 30steps traffic mastery).
Lưu ý: MOBE cam kết – Học xong 21 bước nếu không hài lòng với chương trình. MOBE sẽ hoàn lại đủ 49$ vô điều kiện

Hành trình học 21 bước và kết quả đạt được.

Hòa đã học liên tục khóa học 21 bươc và đã hoàn thành nó sau 3 tuần. Và Hòa đã bắt tay vào tiếp thị và bán những sản phẩm đầu tiên của MOBE…

Kiếm tiền với MOBE

Và kết quả Hòa đã đạt được trong 7 ngày đầu làm tiếp thị liên kết với MOBE là 3 sales cho commission 132$.

Kiếm tiền với MOBE

Những đánh giá sau thời gian đã trải nghiệm với MOBE.

Những sản phẩm đầu tiên ở mức hoa hồng nhỏ. Nhưng ở MOBE có hệ thống tiếp thị liên kết vận hành hơi khác so với các mạng tiếp thị liên kết khác. MOBE  chia ra làm 2 loại sản phẩm (front-end và back-end). Các sản phẩm back-end của MOBE có mức hoa hồng lên đến 1250$, 3300$ thậm chí là 10000$/ 1 sản phẩm.

Hệ thống thanh toán hoa hồng của MOBE khá đơn giản, và tiện dụng vì tiền tự động được chuyển vào tài khoản ngân hàng ở Việt Nam vào ngày 2 và ngày 16 hàng tháng và có thể nhận bằng USD hoặc VNĐ.

Hệ thống tracking link , conversions của MOBE sử dụng phần mềm HasOffer (đây là phần mềm nổi tiếng nhất trong lĩnh vực tiếp thị liên kết và cả Lazada, Hosgator, A2Host… đang sử dụng).

Bạn đã tham gia làm tiếp thị liên kết với MOBE chưa? Nếu chưa bạn hãy đăng ký tham gia khóa học nhé. Hòa đã trải nghiệm và đánh giá nó quá tuyệt vời, và giúp mình vững chắc kiến thức khi tham gia kiếm tiền với MOBE.

3/5 - (2 bình chọn)

BÍ MẬT GIÚP BẠN XÂY DỰNG
CỖ MÁY KIẾM TIỀM ONLINE

Tham gia nhóm kiếm tiền Online cùng 300+ thành viên

Leave a Reply