Site icon Xây dựng hệ thống internet marketing

Hướng dẫn đăng ký Viglink – Mạng quảng cáo Intext và tiếp thị liên kết

Trong bài viết trước mình đã Hướng dẫn các bạn đăng ký tài khoản làm tiếp với mạng CJ. Ở bài viết này Hòa sẽ tiếp tục giới thiệu cho bạn một nơi có thể giúp kiếm tiền hiệu quả ngay trên blog.

Đó chính là mạng VigLink, đây là một mạng quảng cáo intext và tiếp thị liên kết.

Vậy ta sẽ cùng nhau tìm hiều Viglink là gì?

Cũng như các network affiliate khác thì VigLink cũng là một nên tảng kết nỗi giữa Merchant (nhà cung cấp) và Publisher (nhà tiếp thị) thông qua hoạt động affiliate marketing (tiếp thị liên kết).

Nếu đây là lần đầu tiên bạn nghe đến khái niệm về affiliate marketing (tiếp thị liên kết) thì Hòa sẽ nhanh chóng giải thích cho bạn: Khi bạn giới thiệu với đọc giả một sản phẩm,  đọc giả có nhu cầu mua sản phẩm họ sẽ click vào link tiếp thị liên kết của bạn và di chuyển sang website của nhà cung cấp. Khi họ mua sản phẩm, hoàn tất đơn hàng theo quy định thì bạn được nhận một khoản hoa hồng.

Đó chính là cách Hòa và rất nhiều người khác đang tạo ra thu nhập THỤ ĐỘNG thông qua hình thức tiếp thị liên kết trên blog và mạng xã hội.

Những điểm đặc biệt của VigLink là gì?

Mạng VigLink khác biệt so với các mạng tiếp thị liên kết khác bởi nó mạng quảng cáo intext. Có nghĩa là mạng VigLink tự động chuyển đổi tất cả các ký tự trên blog/website của bạn thành link liên kết của affiliate marketing.

Ví dụ: Nhà cung cấp dịch vụ GoDaddy  đang tham gia vào VigLink. Và bạn đang quản lý một blogger, đồng thời bạn đăng ký vào VigLink để làm tiếp thị liên kết và bạn viết các bài viết có chữ GoDaddy thì tự động tất cả những chữ đó được tự động chuyển thành link liên kết. Khi người đọc click vào link đó, họ sẽ được di chuyển sang GoDaddy, và nếu họ mua bất kỳ sản phẩm nào, bạn sẽ được nhận hoa hồng.

Trong khi đó tham gia vào CJ.com, ClickBank, Amazon, JVzoo…  thì phải lấy link của từng sản phẩm và đặt vào nơi bạn muốn. Còn VigLink sẽ tự động chuyển đổi các text thành link liên kết. Đây chính điểm khác biệt của mạng quảng cáo intext!

Hướng dẫn đăng ký tài khoản VigLink.

Để đăng ký tài khoản VigLink bạn hãy nhận vào nút dưới đây.

ĐĂNG KÝ THAM GIA MẠNG VIGLINK

Trang chủ của Viglink hiện ra bạn hãy nhấn vào Sign Up để đăng ký

Bạn hãy nhấn vào SIGN UP WITH EMAIL

Điền thông tin email và mật khẩu như hình dưới đây rồi nhấn SIGN UP

Viglink gửi cho bạn một email, hãy mở ra và nhấn vào link xác thực.

Vậy là việc đăng ký tài khoản đã hoàn tất. Bạn hãy đăng nhập vào hệ thống để cài đặt

Bạn hãy click vào Install và sau đó bạn chỉ cần lấy mã Javascript và đặt vào website của bạn (trước thẻ </body>của footer) từ lúc đó mọi chuyện trở nên tự động hoá.

 

Lời kết

Với Viglink thì có thể nói đây là mạng tiếp thị liên kết vô cùng đơn giản và hiệu quả vì nó hoạt động tự động. Điểm đặc biệt là nếu bạn đang sử dụng các link liên kết ở các mạng tiếp thị liên kết khác thì nó cũng không ảnh hưởng.

Hoặc nếu bạn đang kiếm tiền với Adsense trên blog thì đăng ký vào VigLink để gia tăng thu nhập qua tiếp thị liên kết là một giải pháp rất hiệu quả đấy.

Bạn đã đăng ký tài khoản VigLink? Nếu đăng ký rồi mà có thêm câu hỏi nào cần Hòa làm rõ hơn về mạng tiếp thị liên kết này? Hãy để lại bình luận ở bên dưới bài viết để chúng ta trao đổi thêm nhé!

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version