Review sách 13 NGUYÊN TẮC NGHĨ GIÀU LÀM GIÀU – THINK AND GROW RICH.

Think and Grow Rich – 13 nguyên tắc nghĩ giàu, làm giàu la cuốn sách “chỉ dẫn” duy nhất chỉ ra những nguồn lực bạn PHẢI có để thành công. Cuốn sách sẽ giúp bạn trở giàu có trên tât cả các phương diện của cuộc sống chứ không chỉ về tài chính và vật chất.

Những ý tưởng trong cuốn sách Think and Grow Rich – 13 nguyên tắc nghĩ giàu, làm giàu bắt nguồn từ những động lực tốt đẹp: “Thành công cá nhân” và “Quan điểm suy nghĩ tích cực”. Sách được xuất bản lần đầu tiên vào năm 1937 cũng chỉ nhằm mục đích khai thác lại những ý tưởng và nguyên tắc của tiến sĩ Hill.

Cuốn sách chứa đựng nhiều hơn những giải thích về sức mạnh của nguyên tắc. Phần hấp dẫn nhất của cuốn sách chính là những điều phi thường, những thông điệp được viết ra từ rất lâu nhưng vẫn mang tính thời đại.

Tiến sĩ Hill đã bàn về những quan niệm như quản lý nhóm, dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo, những công cụ hữu hình, trí tuệ tập thể, và mục tiêu cần được viết ra trước khi hành động.

Những suy đoán của ông về chức năng bộ não con người để thấy trước được toàn bộ viễn cảnh nghiên cứu của não phải/não trái. Nhưng bài trắc nghiệm về phân tích bản thân được giới thiệu trong cuốn sách này, ngày nay vẫn được áp dụng và cho thấy giá trị của cuốn sách.

Napoleon Hill đã chỉ ra cụ thể một chiến thuật và chiến lược hoàn hảo để bất kì ai cũng có thể dùng khi muốn tìm một công việc hay bắt đầu kinh doanh.

13 nguyên tắc nghĩ giàu làm giàu

Lưu ý: Think and Grow Rich – 13 nguyên tắc nghĩ giàu, làm giàu là cuốn sách truyền cảm hứng cho những doanh nhân. Rất nhiều triệu phú và tỷ phú thế giới đã áp dụng những nguyên tắc trong sách này. Cuốn sách hiện tại có giá trên thị trường là 65.860đ. Nếu bạn chưa có cuốn sách này thì hãy sở hữu 1 cuốn để tìm hiểu nhé.

13 Nuyên tắc nghĩ giàu làm giàu, làm giàu – Think and Grow Rich.

  1. Mong muốn.
  2. Niềm tin.
  3. Tự ám thị.
  4. Kiến thức chuyên sâu
  5. Trí tưởng tượng
  6. Kế hoạch có tổ chức
  7. Ra quyết định
  8. Kiên trì
  9. Sức mạnh của nhóm trí tuệ ưu tú
  10. Bí mật của sự chuyển hóa tình dục
  11. Tiềm thức
  12. Bộ não
  13. Giác quan thứ sáu

Thành công sẽ đến với ai có

SUY NGHĨ THÀNH CÔNG

∼∼∼

Thất bại sẽ đến với những ai thờ ơ với bản thân

và cho phép mình trở thành người có

SUY NGHĨ THẤT BẠI

Đọc thêm

Bí mật tư duy triệu phú

Bí mật dot com

5/5 - (1 bình chọn)

BÍ MẬT GIÚP BẠN XÂY DỰNG
CỖ MÁY KIẾM TIỀM ONLINE

Tham gia nhóm kiếm tiền Online cùng 300+ thành viên

Leave a Reply