Hosting HawkHost tháng 07/2023-Giảm giá lên đến 40%

HawkHost là nhà cung cấp hosting có máy chủ đặt tại Châu Á mà cụ thể ở tại Hong Kong và Singapore, vì thế tốc truyền tải về Việt Nam rất nhanh. Đặc biệt máy chủ tại Hong Kong hiếm khi xảy ra tình trạng đứt cáp quang gây ảnh hưởng đến đường truyền.

Về chất lượng và dịch vụ của HawkHost

Server của HawkHost dùng ổ cứng SSD mới được nâng cấp, tích hợp nhiều công nghệ tăng tốc độ cho website rất hiện đại như Memchached, Litespeed Server.

Bạn cũng có thể kích hoạt SSL miễn phí với Lets Encrypt tích hợp ngay trong hệ thống cPanel

Tất cả các gói hosting của HawkHost đều không giới hạn số lượng tên miền. Có nghĩa là bạn có thể chạy nhiều website trên một hosting cũng được

Chất lượng hosting ở HawkHost rất tốt, dịch vụ tốt, hỗ trợ nhiệt tình, nhanh gọn. Đặc biệt là giá gói Hosting tại HawkHost khá rẻ so với những nhà cung cấp hosting khác, đây là điều rất thuận lợi cho những bạn bắt đầu đầu tư xây dựng web, trong khi tài chính cá nhân còn eo hẹp.

Hosting HawkHost đã giảm giá lên đến 40% trong tháng 07/2023

Đến hẹn lại lên, đầu tháng này HawkHost lại tung ra chiến lượng giảm giá để thu hút những người dùng lựa chọn dịch vụ của mình.

  • Giảm giá 40% cho hóa đơn đầu tiên  với mã giảm giá Hawkhost50
  • Giảm 25% trọn đời với mã giảm giá july2023
  • Giảm 30% cập nhật hàng ngày với mã giảm giá HHI-1GBRTT0KCS

Nhấn vào nút dưới đây để đến trang HawkHost

Đăng ký Hosting Hawkhost, giảm 40%

Chọn menu Hosting để chuyển đến mục lựa chọn gói hosting như hình dưới đây

Hosting HawkHost tháng 1/2018-Giảm giá lên đến 40%

Sau khi đến trang Review & Checkout . Click vào Remove Promotion để xóa mã giảm giá cũ rồi nhập mã giảm giá mới tương ứng lấy ở trên

Hosting HawkHost tháng 1/2018-Giảm giá lên đến 40%

Hãy chọn Server đặt ở Hong Kong hoặc Singapore, để có tốc độ nhanh truyền về Việt Nam.

Lưu ý: Khi mua với thời gian càng dài, số tiền tiết kiệm được càng nhiều. Với mã giảm giá hóa đơn đầu tiên, bạn nên mua với thời gian 1 năm hoặc 2 năm. Mã giảm giá trọn đời giảm giá cả đăng ký mới lẫn khi gia hạn sau này.

Hiện nay Hosting tại HawkHost vẫn được đánh giá rất cao, và server được đặt ở 7 nơi trên toàn thế giới để các bạn lựa chọn: Hong Kong, Singapore, Los Angeles CA, Amsterdam, Dallas TX, Washington DC và Toronto.

5/5 - (1 bình chọn)

BÍ MẬT GIÚP BẠN XÂY DỰNG
CỖ MÁY KIẾM TIỀM ONLINE

Tham gia nhóm kiếm tiền Online cùng 300+ thành viên

Leave a Reply