Hosting HawkHost giảm giá lên tới 40% – Hawk Host Coupon Tháng 7

Tháng 9 Hawkhost đã tung ra mã giảm giá lên đến 40% cho Shared Hosting. Ngoài ra, các bạn vẫn có thể sử dụng mã coupon trọn đời 20%, 30% cho các loại dịch vụ.

HawkHost là nhà cung cấp hosting có server đặt tại châu Á (Singapore và Hồng Kông), cho tốc độ đường truyền về Việt Nam cực nhanh.

Server sử dụng phần cứng mới nhất, ổ cứng SSD đã tích hợp nhiều công nghệ tăng tốc website hiện đại như Memcached, Litespeed Server mà giá cả vừa phải. Ngoài ra, bạn có thể kích hoạt SSL miễn phí với Let’s Encrypt ngay trong cPanel, rất đơn giản.

Tất cả các gói hosting đều không giới hạn số lượng domain, điều đó có nghĩa là bạn muốn chạy bao nhiêu website trên host cũng được. Chất lượng hosting tốt, ổn định, hỗ trơ nhiệt tình. Nhanh gọn và đơn giản.

Hawk Host lại tung ra coupon mới áp dụng cho tất cả các gói Shared Hosting, Reseller Hosting, Semi-Dedicated và VPS Hosting.

  1. Shared Hosting: giảm giá 40% hóa đơn đầu tiên hoặc 30% trọn đời
  2. Reseller Hosting: giảm giá 30% trọn đời
  3. Semi-Dedicated: giảm giá 25% hoặc 30% trọn đời
  4. VPS Hosting giảm giá 30% trọn đời.

Coupon HawkHost tốt nhất Tháng 7.

Click Remove Promotion Code trong trang Review & Checkout để xóa coupon mặc định đi rồi nhập lại coupon  mới được.

Hawk Host Coupon Tháng 7

Nên chọn location Hong Kong hoặc Singapore, sẽ cho tốc độ rất nhanh về Việt Nam.

Khi mua với thời gian càng dài, số tiền tiết kiệm được càng cao. Với coupon giảm giá hóa đơn đầu tiên, nên mua với thời gian 1 năm hoặc 2 năm. Coupon trọn đời giảm giá cả đăng ký mới lẫn khi gia hạn sau này.

Shared Hosting có giới hạn tài nguyên tương tự nhau, không giới hạn số lượng tên miền sử dụng, tuy nhiên bạn cần cân nhắc dung lượng giữa 2 gói (10GB và Không giới hạn) để đăng ký.

Bảng giá Shared Hosting hiện tại:

Hawk Host Coupon Tháng 7

Mã giảm giá của Shared Host

Hawkhost50 – Giảm giá 40% hóa đơn đầu tiên Shared Hosting

HHI-JO55VVEMG7 – Giảm 30% chọn đời

July2023 –  Giảm giá 25% trọn đời Shared Hosting

Để đăng ký bạn hãy nhấn vào nút dưới đây.

Đăng ký hosting hawkhost

**Có thể thanh toán bằng Paypal với bất kỳ thời hạn sử dụng nào. Tất nhiên bạn nên thanh toán theo năm để được giảm giá nhiều nhất.

Hiện hosting tại Hawk Host vẫn đang được đánh giá rất cao và có 7 location để các bạn lựa chọn: Hong Kong, Singapore, Los Angeles CA, Amsterdam, Dallas TX, Washington DC và Toronto. Tham khảo thêm bài đánh giá các nhà cung cấp hosting nên dùng tại đây.

Đối với Hawk Host, nếu cần các bạn có thể gửi ticket yêu cầu di chuyển hosting giữa các location khác nhau, ví dụ từ Singapore sang Hong Kong… được nhé. Đến khi nào chọn được location ưng ý thì thôi.

Chúc bạn thành công!

5/5 - (1 bình chọn)

BÍ MẬT GIÚP BẠN XÂY DỰNG
CỖ MÁY KIẾM TIỀM ONLINE

Tham gia nhóm kiếm tiền Online cùng 300+ thành viên

Leave a Reply